Dewar's Scratched Cask

Dewar’s Scratched Cask

Dewar’s Scratched Cask

            Dewar’s Scratched Cask เป็นเหล้าวิสกี้ที่ถูกปล่อยออกมาโดย Dewar’s ซึ่งเป็นแบรนด์เหล้าวิสกี้ที่มีชื่อเสียงชื่อดังระดับโลก โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีการผลิตอยู่ทางประเทศสก็อตแลนด์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในประเทศในเครือของสหราชอาณาจักร

            ซึ่งเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีการหมักตามฉบับเหล้าเบอร์บอนด้วยการหมักต้นข้าวลงในถังโอ๊กอเมริกัน โดยเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีสีของเนื้อสัมผัส กลิ่นและรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองอำพันออกไปทางสีเหลืองทองสว่าง รวมทั้งยังมีกลิ่นที่หอมวานตามฉบับชาวสก็อตซ์ ที่จะมีกลิ่นของต้นข้าวเป็นหลัก กลิ่นนม ช็อกโกแลต ลูกแพรและเปลือกส้ม

            นอกจากนี้เหล้าวิสกี้ชนิดนี้ยังเป็นเหล้าวิสกี้ที่มีรสชาติที่ไม่เหมือนใคร โดยเหล้าชนิดนี้มีรสสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีความนุ่มละมุนมากกว่าที่กลิ่นของเหล้าวิสกี้นี้แสดงออกมา โดยเหล้าชนิดนี้มีรสชาติของอบเชย ใบมิ้นท์และถั่วอัลมอนด์เผารมควันอย่างดีที่ผสมลงมากันอย่างลงตัวอย่างยิ่ง

            โดยรวมแล้วนับได้ว่าเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งความเป็นช็อกโกแลตที่โดดเด่นมากเป็นพิเศษ ทั้งเปลือกส้มที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งใบมิ้นท์ อบเชยและกลิ่นกับรสชาติของต้นโอ๊กที่แทรกมาจางอีกด้วย ซึ่งเหล้าวิสกี้ชนิดนี้ก็ยังมีระดับของปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ประมาณ 40% อีกด้วยเช่นกัน

Dewar's Scratched Cask

Dewar’s Scratched Cask

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com