Johnnie Walker Platinum Label

Johnnie Walker Platinum Label

Johnnie Walker Platinum Label

Johnnie Walker Platinum Label อายุ 18 ปีได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการผสมแบบส่วนตัวกับวงเพื่อนสนิทของครอบครัวโดย John Walker & Sons ผสมจากวิสกี้ที่มีอายุอย่างน้อย 18 ปี ผสมผสานรสชาติที่ซับซ้อนและร่วมสมัยเข้ากับรสชาติ Johnnie Walker คลาสสิก เมื่อคุณต้องการสร้างโอกาสพิเศษที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง Johnnie Walker Platinum Label อายุ 18 ปีเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด

ในเวลาที่ผ่านไปวิสกี้ถูกตั้งไว้โดยเครื่องปั่นมาสเตอร์จอห์นนี่วอล์คเกอร์เพื่อจุดประสงค์ในการสร้าง ‘การผสมส่วนตัว’ สิ่งเหล่านี้เป็นการผสมผสานพิเศษที่มอบให้เป็นของขวัญส่วนตัวเพื่อรับทราบถึงความสัมพันธ์ที่พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าพนักงานคู่ค้าหรือเพื่อนพวกเขาได้รับผลตอบแทนสูงจากผู้ที่ได้รับพวกเขา จิตวิญญาณของพวกเขาอาศัยอยู่ใน Johnnie Walker Platinum Label อายุ 18 ปีเป็นการผสมผสานอย่างประณีตสำหรับศตวรรษที่ 21 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่ำรวยในอดีต

Johnnie Walker Platinum Label อายุ 18 ปีผสมผสานรสชาติคลาสสิกของ Johnnie Walker เข้ากับกลิ่นอัลมอนด์ส้มและกลิ่นหอมที่น่าสนใจ เริ่มแรกหวานกับวานิลลาอุ่น ๆ และคำแนะนำของส้มเขียวหวานมันเคลื่อนที่อย่างนุ่มนวลเหนือเพดานปากไปสู่ความแห้งแล้งและมีรสเค็มก่อนที่จะเสร็จสิ้นในระยะยาวนำคำแนะนำที่สง่างามของควันถ่านนุ่มนวล

Johnnie Walker Platinum Label

Johnnie Walker Platinum Label

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com