Islay Violets 33 Years Old

Islay Violets 33 Years Old

Islay Violets 33 Years Old

Islay Violets 33 Years Old นับได้ว่าเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ในกลุ่มเหล้าซิงเกิลมอลต์วิสกี้จากแบรนด์เหล้าวิสกี้ชื่อดังอย่าง Elixir Distillers (EID) ที่มีระดับของปริมาณแอลกอฮอล์ 46.2% ปริมาตรสุทธิ 700 มิลลิลิตร อายุการหมักบ่ม 33 ปีในถังไม้อเมริกันโอ๊กและถังคอนแนค (cognac) บรรจุขวดเพื่อจำหน่ายในปี 2020

ซึ่งเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่ถูกกล่าวขวัญถึงว่ามีความพิเศษเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลิ่นของมวลหมู่ดอกไม้ที่เหมือนนำเอาดอกไม้หอมทั้งแปลงมาบรรจุเอาไว้ในขวด และมีกลิ่นหอมของควันไม้เบาบาง กลิ่นของสมุนไพรบางอย่างและสุดท้ายเป็นกลิ่นหอมเบาเบาของน้ำหอม กลิ่นหอมของสมุนไพรเช่น ขมิ้นก็ปรากฏออกมา โดยภาพรวมแล้วนี่คือส่วนผสมของความหอมหวานและความเปรี้ยวในแบบที่เราจะได้จากเจลลีรสส้ม และจะได้กลิ่นคล้ายดอกไม้ผสมกับแยมเมื่อทิ้งช่วงวิสกี้เอาไว้สักพัก

นักชิมบางท่านได้กล่าวไว้ว่าหลังจากที่ได้ถือแก้วเอาไว้ จิบแล้วจิบเล่า ก็ยิ่งทำให้รู้สึกประหลาดใจในรสชาติมากขึ้นในทุกๆการจิบนั้นและยกให้เป็นประสบการณ์ที่หายากยิ่งจากวิสกี้ตัวอื่น จะเริ่มด้วยรสชาติที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้แบบคาร์เนชั่นก็ไม่เชิง จากนั้นก็จะกลายเป็นกลิ่นของผลไม้นานาชนิดที่ถูกเจือเอาไว้ด้วยกลิ่นหอมของการรมควันไม้บางตัว สัมผัสที่อยู่ในช่องปากให้ความรู้สึกที่สบายลิ้นและไม่บาดคอ ยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้และไม้ซีดาร์ลอยวนอยู่ในช่วงกลางของการดื่ม ในช่วงปลายของรสชาติจะรู้สึกได้ถึงความหวานความหอมที่ยังคงหลงเหลืออยู่ ความเปรี้ยวและหวานแบบส้ม ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่รู้จบ

ในภาพรวมสามารถสรุปได้ว่าเหล้าวิสกี้ชนิดนี้จะจบคงรสชาติจะมีกลิ่นเหมือนกลิ่นของโรสแมรี่ รวมกับกลีบดอกไม้สีม่วง กลิ่นอ่อนอ่อนของไม้โอ๊ก และให้สัมผัสแบบกลิ่นองุ่นสุกและแชมเปญ ถือว่าเป็นอันจบรสชาติที่น่าประทับใจในครั้งนี้เป็นอย่างดีอีกด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากนี้เหล้าวิสกี้ชนิดนี้ยังถือได้ว่าเป็นเหล้าวิสกี้คุณค่าเหมาะแก่การแนะนำและบอกต่ออย่างยิ่ง

Islay Violets 33 Years Old

Islay Violets 33 Years Old

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com