Russian Standard Original St. Petersburg Vodka

Russian Standard Original St. Petersburg Vodka

Russian Standard Original St. Petersburg Vodka

Russian Standard Original St. Petersburg Vodka เหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าวอดก้าที่อยู่ในตำแหน่งท้ายสุดของเหล้ามาตรฐานรัสเซีย แต่กลับมียอดขายที่สูงที่สุดในกลุ่มเหล้าวอดก้าที่มีคุณภาพดีระดับโลก โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีเอกลักษณ์ความเป็นเหล้าวอดก้ารัสเซียอย่างดีเยี่ยม

โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีสีใสเหมือนกันกับสีของคริสตัล รวมทั้งยังเป็นสีที่ชัดเจน ไม่ขุ่นราวกับในแก้วนั้นไม่มีอะไรเลย โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีกลิ่นของความเป็นเหล้าวอดก้าและมีสัญชาติรัสเซียอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้เหล้าชนิดนี้ยังมีกลิ่นเหมือนกันกับกลิ่นของขนมปังกับกลิ่นยีสต์ที่มีความโดดเด่นออกมา แต่ว่าเหล้าชนิดนี้มีความน่าสนใจอยู่อย่างหนึ่ง คือ เหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่ไม่ค่อยมีกลิ่นแอลกอฮอล์ที่รุนแรงเท่าไหร่นัก รวมทั้งเหล้านี้ยังมีกลิ่นอายของเหล้าเหมือนกันกับกลิ่นของข้าวสาลีที่เก็บเกี่ยวในช่วงฤดูหนาว รวมทั้งยังมีกลิ่นที่ค่อนข้างหวาน

นอกจากกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว รสชาติของเหล้าชนิดนี้ยังเป็นเหล้าที่มีรสสัมผัสที่ละมุนและน่าประทับใจ รวมทั้งนักดื่มจะสามารถสัมผัสได้ว่าเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีความเป็นน้ำมันอย่างชัดเจน รวมทั้งยังมีความเป็นครีมจางๆ และยังมีรสของขนมปังเหมือนกันกับกลิ่นที่สามารถสัมผัสได้เช่นกัน นอกจากนี้ เหล้าชนิดนี้ยังเป็นเหล้าที่มีรสชาติที่ค่อนข้างขมนิดๆ และเหล้าชนิดนี้จะเป็นเหล้าที่รุนแรงและร้อนแบบไปเผาจางๆด้วย

เหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีรสสัมผัสและกลิ่นที่ดีเยี่ยม โดยเหล้าชนิดนี้ยังเป็นเหล้าที่แทบไม่มีจุดด่างพร้อยอะไรเลย รวมทั้งยังมีกลิ่นและรสสัมผัสของเหล้าวอดก้าผสม รวมทั้งยังมีความพิเศษเหนือกว่าเหล้าอื่นๆอีกมาก รวมทั้ยังนับได้ว่าเป็นเหล้าที่มีคุณภาพดีอย่างหนึ่ง รวมทั้งยังมีประวัติของความเป็นวอดก้าที่น้อยมากด้วยเช่นกัน โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่ระดับปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 40% อีกด้วย

 

Russian Standard Original St. Petersburg Vodka

Russian Standard Original St. Petersburg Vodka

 

สั่งซื้อสินค้า
ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com