D.O.M Benedictine

D.O.M Benedictine

D.O.M Benedictine

D.O.M Benedictine เป็นเหล้าที่มีชื่อเสียงในระดับต่างประเทศเป็นอย่างมาก เป็นเหล้าที่มีการสร้างสรรค์ขึ้นมาจากวัตถุดิบที่สามารถเข้ากันได้จากหลากหลายทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งยังมีจุดเด่นของการหมักที่หม้อทองแดงอีกด้วย

โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีกลิ่นที่ตีขึ้นจมูกเล็กน้อย เป็นเหล้าที่มีกลิ่นที่หอมและมีความซับซอนจากกลิ่นพอสมควร รวมทั้งยังมีกลิ่นของลาเวนเดอร์ กลิ่นของน้ำผึ้ง กลิ่นของสมุนไพร รวมทั้งยังมีกลิ่นที่เป็นจุดเด่นของเครื่องเทศอีกด้วย

นอกจากกลิ่นที่มีความซับซ้อนและมีความหลากหลายแล้ว รสชาติของเหล้าชนิดนี้ยังมีคุณภาพสูงมากยี่ห้อหนึ่งก็ว่าได้ โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีความหวานและมีความเข้มข้นพอสมควร รวมทั้งยังมีรสสัมผัสที่เข้มข้น ทั้งรสสัมผัสของสมุนไพรคั่ว นอกจากนี้ เหล้าชนิดนี้เมื่อเติมน้ำแข็งเข้าไปก็ยิ่งทำให้รสชาติของเหล้าเจือจาง ซึ่งดีมากยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้วนับได้ว่าเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ค่อนข้างชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วยการผสมรวมกันของวัตถุดิบที่หลากหลาย มีทั้งกลิ่นอายของความดั้งเดิมแบบคลาสสิกและกลิ่นอายของความร่วมสมัยต่างๆ โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีระดับปริมาณแอลกอฮอล์ที่ 40%

D.O.M Benedictine

D.O.M Benedictine

 

สั่งซื้อสินค้า
ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ