Escudo Rojo Reserva Cabernet Sauvignon

Escudo Rojo Reserva Cabernet Sauvignon

Escudo Rojo Reserva Cabernet Sauvignon

Escudo Rojo Reserva Cabernet Sauvignon นับได้ว่าเป็นไวน์ที่มีการผลิตขึ้นมาภายใต้แบรนด์ไวน์ชื่อดังอย่าง Baron Phillippe de Rothschild หรือ Escudo Rojo ซึ่งมีการตั้งถิ่นฐานการผลิตอยู่ที่บริเวณย่านชุมชนเมือง Maipo Valley ที่อยู่ในเมือง Central Valley ที่อยู่ทางด้านตอนใต้ของเมือง Santiago ประมาณ 30 กิโลเมตรของประเทศชิลี

            โดยไวน์ชนิดนี้เป็นไวน์ที่มีกระบวนการผลิตที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์อันเนื่องมาจากมีการนำความรู้และวัฒนธรรมในการผลิตไวน์มาจากชาวพื้นเมืองชิลีที่มีการนำองุ่นสายพันธุ์ Cabernet Sauvignon ที่มีการเก็บเกี่ยวในช่วงประมาณปลายเดือนกุมภาพันธุ์จนถึงประมาณกลางเดือนของเดือนพฤษภาคม โดยระยะเวลาในการเก็บเกี่ยวในช่วงที่องุ่นจะต้องสุกแล้วเท่านั้น โดยองุ่นทั้งหมดจะนำไปหมักลงในถังไม้โอ๊กที่มีอายุ 1 ปีเท่านั้น โดยเวลาในการหมักนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 8 เดือนก่อนที่จะบรรจุขวด

            ซึ่งไวน์ชนิดนี้เป็นไวน์ที่มีลักษณะที่ค่อนข้างโดดเด่นสมกับเป็นไวน์ชั้นเยี่ยมระดับต้นๆของโลก โดยไวน์ชนิดนี้เป็นไวน์ที่มีสีของเนื้อสัมผัสเป็นสีแดงสดราวกับสีของทับทิม มีความแกมม่วงจางๆ รวมทั้งยังเป็นไวน์ที่มีกลิ่นที่ค่อนข้างเข้มข้นและซับซ้อน รวมทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นของผลไม้ โดยเฉพาะผลไม้ป่าอย่างผลสตรอเบอร์รี่ ผลเชอร์รี่ และผลเคอร์แรนสีดำ รวมทั้งยังเป็นไวน์ที่มีกลิ่นของวานิลลาและถั่วอัลมอนด์ และรสชาติก็นับว่าสมดุล มีรสสัมผัสที่ดีและมีรสชาติที่ดีเยี่ยมอีกด้วยเช่นกัน

            ในภาพรวมสามารถสรุปได้ว่าไวน์ชนิดนี้เป็นไวน์ที่มีกลิ่นและรสชาติที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมและมีจุดเด่นที่กลิ่นและรสชาติของผลไม้ โดยเฉพาะผลเคอร์แรนสีดำ เครื่องเทศและความเข้มข้นของไวน์ รวมทั้งยังเป็นไวน์ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการรับประทานควบคู่กันกับอาหารที่มีส่วนผสมของเนื้อวัว เนื้อกวาง เนื้อแกะ และเนื้อสัตว์ปีก เช่นเนื้อไก่และเนื้อเป็ด และยังเป็นไวน์ที่มีระดับของปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 12.5-14% เพียงเท่านั้น

Escudo Rojo Reserva Cabernet Sauvignon

Escudo Rojo Reserva Cabernet Sauvignon

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com