Glen Moray 21 Years Old

Glen Moray 21 Years Old

Glen Moray 21 Years Old

            Glen Moray 21 Years Old นับได้ว่าเป็นเหล้าวิสกี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของเหล้าวิสกี้ที่นับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของเหล้าวิสกี้ที่มีอายุมายาวนานกว่า 21 ปี รวมทั้งยังเป็นเหล้าวิสกี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งการหมักจากถึงเหล้าเบอร์บอนเก่าก่อนที่จะนำมาหมักลงในถังเฉพาะจาก Glen Moray

            โดยเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีกลิ่นและรสชาติที่น่าลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเหล้าวิสกี้ที่มีกลิ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยผลไม้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นเหล้าวิสกี้ที่มีกลิ่นที่คล้ายคลึงกับกลิ่นของขนมมัฟฟินรสบลูเบอร์รี่ ที่ผสมรวมกับขนมลูกกวาด ขิงและวานิลลา

            นอกเหนือจากนี้เหล้าวิสกี้ชนิดนี้ยังมีรสชาติแลรสสัมผัสของชะเอมเทศที่ผสมรวมกันกับดาร์ก ช็อกโกแลตและแยมรสผลไม้ รวมทั้งยังมีการผสมรวมกับความเผ็ดร้อนจากพริกและความเผ็ดร้อนอีกลักษณะหนึ่งที่โดดเด่นของขิงที่เผ็ดร้อนเช่นเดียวกันกับพริกอีกด้วย

            ในภาพรวมแล้วนับได้ว่ารสชาติและกลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งนุ่มนวล หอมหวานและงดงามอย่างยิ่งสำหรับเหล้าวิสกี้ชนิดนี้ โดยรวมแล้วนับได้ว่าเป็นเหล้าวิสกี้ที่น่าแนะนำอย่างยิ่ง และเป็นเหล้าวิสกี้ที่มีระดับของปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 46.3%

Glen Moray 21 Years Old

Glen Moray 21 Years Old

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com