Glenfiddich Reserve Cask

Glenfiddich Reserve Cask

Glenfiddich Reserve Cask

            Glenfiddich Reserve Cask นับได้ว่าเป็นเหล้าวิสกี้ที่มีชื่อเสียงระดับพอสมควรในกลุ่มเหล้าวิสกี้ของ Glenfiddich ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างยิ่ง ทั้งประวัติความเป้นมา กรรมวิธีการผลิตและรสชาติต่างๆ โดยเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีต้นกำเนิดมาจากตลาดขายของที่ระลึกให้แก่นักท่องเที่ยว

            ซึ่งเหล้าวิสกี้นี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่ผลิตมาจากข้าวบาร์เลย์แท้ 100% ที่มีการหมักส่วนผสมทั้งหลายลงถังหมักเชอร์รี่สเปนจากชุมชนย่าน Speyside โดยเฉพาะเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีกระบวนการผลิตที่ละเอียดพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบด้วยมือเท่านั้น ซึ่งการคัดเลือกด้วยวิธีนี้จะทำให้ได้วัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เหล้าวิสกี้มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมกว่าวิธีอื่นๆ

            นอกจากนี้เหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีสีของเนท้อสัมผัสเป็นสีแดงสดออกไปทางสีแดงคล้ำราวกับสีของลูกวอลนัท นอกจากนี้เหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีกลิ่นที่ค่อนข้างเข้มข้นไปด้วยผลโอ๊กและกลิ่นของเครื่องเทศนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของพริกไทยหรืออบเชยจางๆ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่มีความหวานแตกต่างจากกลิ่นที่ได้รับอยู่พอสมควร รวมทั้งยังมีรสชาติที่ค่อนข้างซับซ้อน ทั้งความหวานและความเผ็ดฉุนอย่างยิ่ง

            โดยรวมแล้วนับได้ว่ารสชาติและกลิ่นทั้งเผ็ดและหวานผสมรวมกัน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างยิ่งมาจากเครื่องเทศและผลโอ๊ก ทำให้เหล้าวิสกี้มีเอกลักษณ์อย่างยิ่ง รวมทั้งยังมีระดับของปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 40%

Glenfiddich Reserve Cask

Glenfiddich Reserve Cask

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com