Heru Pinor Noir Ventisquero.

Heru Pinor Noir Ventisquero.

Heru Pinor Noir Ventisquero.

                Heru Pinor Noir Ventisquero. เป็นไวน์ที่มีแหล่งกำเนิดมาจากบริเวณหมู่บ้าน Casabalnca Valley ซึ่งอยู่ในประเทศชิลี โดยไวน์ชนิดนี้เป็นไวน์ที่มีการผลิตมาจากแบรนด์ไวน์ชื่อดังอย่าง Vina Ventisquero

นี่คือการแสดงออกที่ดีที่สุดของ Ventisquero ของ Pinot Noir จากไร่องุ่นบนเนินเขาพิเศษในหุบเขาคาซาบลังกา องุ่นถูกระบายความร้อนด้วยสายลมและหมอกที่พัดมาจากมหาสมุทรแปซิฟิก องุ่นจะเก็บเกี่ยวด้วยมือและหมักก่อนการหมักในภาชนะควบคุมอุณหภูมิที่อุณหภูมิต่ำเพื่อแยกสีและเพิ่มความซับซ้อนของไวน์ ไวน์ทั้งหมดมีอายุ 12 เดือนในถังไม้โอ๊คฝรั่งเศส (ใหม่ 25%) และอย่างน้อยอีก 6 เดือนในขวดที่โรงกลั่นเหล้าองุ่นก่อนปล่อย

โดยไวน์ชนิดนี้เป็นไวน์ที่มีสีของเนื้อสัมผัสเป็นสีแดงเข้มราวกับสีของทับทิมก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังเป็นไวน์ที่มีกลิ่นที่ซุกซ่อนกลิ่นอายของความคลาสสิกแบบดั้งเดิมไว้ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลสตรอเบอร์รี่ ผลไม้ป่าและผลไม้ในแถบเขตร้อน รวมทั้งยังมีรสสัมผัสที่เข้มข้นด้วยรสชาติของผลไม้และสารแทนนินที่โดดเด่น ดูซับซ้อนอย่างยิ่ง

ไวน์แสดงลักษณะของราสเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่คลาสสิกของ Pinot Noir นอกจากนี้ยังแสดงรสสัมผัสและกลิ่นของวานิลลา เครื่องเทศอบ และสมุนไพรที่น่ารื่นรมย์ มีรสชาติที่อยู่ในช่วงขนาดกลางที่มีความซับซ้อนและความยาวติดลิ้นสัมผัสที่ดีเยี่ยม เป็นไวน์ที่ดีที่สุดที่มีระยะเวลาในการหมักภายใน 10 ปีจากเหล้าองุ่น รวมทั้งยังเป็นไวน์ที่มีระดับของปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 13-14%

Heru Pinor Noir Ventisquero.

Heru Pinor Noir Ventisquero.

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com