Pascal Jolivet Pouilly Fume

Pascal Jolivet Pouilly Fume

Pascal Jolivet Pouilly Fume

                Pascal Jolivet Pouilly Fume เป็นไวน์ขาวที่ให้บริการในการแข่งขัน Formula 1 Grand Prix ทั่วโลก เต็มไปด้วยความสง่างามคลาสสิก Sauvignon Blanc Pouilly-Fume – ไวน์ที่มีรสชาติที่พราวและกลิ่นหอมจากหุบเขา Loire ไร่องุ่น Pouilly-Fuméตั้งอยู่ในระยะทางสองร้อยกิโลเมตรทางใต้ของกรุงปารีสบนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำลัวร์ Pascal Jolivet เป็นเจ้าของไร่องุ่นในหมู่บ้านของ Tracy, Saint Andel และ Forest Lodge และ Pouilly-Fuméในพื้นที่ทั้งหมด 8 เฮคเตอร์ ความใกล้ชิดของแม่น้ำลัวร์สร้างภูมิอากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปลูกองุ่น Pouilly-Fume

ไวน์ชนิดนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Sauvignon Blanc ซึ่งเก็บจากไร่องุ่นสามแห่งที่มีดินหลากหลายประเภท 50% ของไวน์ผสมคือ Sauvignon Blanc ที่ปลูกใน Forest Lodge บนดินที่มีเนื้อปูนขาวให้ความยาวเครื่องดื่มและเต็มไปด้วยแอลกอฮอล์ 30% Sauvignon Blanc ปลูกใน St. Andel บนดินซิลิคอน 20% ขององุ่นจากหมู่บ้านดินซิลิกอนเทรซี่มอบผลไม้และผลไม้ให้เต็มช่อ องุ่นเก็บเกี่ยวด้วยมือ น้ำองุ่นหมักตามธรรมชาติโดยไม่ต้องเพิ่มวัฒนธรรมของยีสต์ที่อุณหภูมิควบคุม การเก็บเกี่ยวจากไร่องุ่นแต่ละแห่งจะมีการหมักแยกจากกันตามลักษณะและลักษณะเฉพาะของแต่ละเทอร์เรียอย่างชัดเจน ตะกอนที่เกิดขึ้นจะทำในถังเหล็กกล้าไร้สนิม

เทอร์เรียแต่ละตัวจะถูกบันทึกแยกต่างหากในถังสแตนเลสที่ควบคุมอุณหภูมิ หินปูนนำมาซึ่งแร่ธาตุและกลเม็ดเด็ดพราย หินปูนดินช่วยเพิ่มผลไม้และความร่ำรวย หินเหล็กไฟให้โครงสร้างอย่างชัดเจน นับได้เลยว่าไวน์ชนิดนี้ช่างเป็นไวน์อาหารเช้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมไข่และอะโวคาโดบนขนมปัง! นี่คือ SB ที่สมดุลกันดีนั่นคือสีเหลืองซีดมากและจมูกสโมคกี้เล็กน้อยพร้อมกลิ่นดอกไม้ มีความสมดุลที่ดีและมีกลิ่นและรสชาติของผลส้มไซตรัส พร้อมด้วยความยาวระดับปานกลาง Classic Loire SB

Pascal Jolivet Pouilly Fume

Pascal Jolivet Pouilly Fume

สั่งซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อทาง Line ครับ

โดย รีวิวเหล้านอก.com